ไพร์มเมดิกากรุ๊ปจับมือเกาหลี เปิดศูนย์ศัลยกรรมความงาม เจดับเบิ้ลยู

ไพร์มเมดิกากรุ๊ป จับมือโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี

เปิดศูนย์ศัลยกรรมความงาม เจดับเบิ้ลยู ประเทศไทย

ไพร์มเมดิกากรุ๊ป จับกระแสไทยเป็นฮับการท่องเที่ยวทางการแพทย์ สยายปีกสู่ตลาดอุตสาหกรรมสุขภาพและความงาม มุ่งเน้นการศัลยกรรมตกแต่ง จับมือกับโรงพยาบาลศัลยกรรมท็อป 5 ของเกาหลี โรงพยาบาลศัลยกรรมเจดับเบิ้ลยู เกาหลี เพื่อเปิดศูนย์ศัลยกรรมความงาม เจดับเบิ้ลยู ประเทศไทย เอาใจคนไทยรักศัลยกรรม ชูจุดเด่นทีมแพทย์ผ่านการอบรมจากเกาหลี พร้อมทั้งนวัตกรรมและเครื่องมือทางการแพทย์ที่สะอาดปลอดภัยได้มาตรฐานสากล วางแผนขยายสาขาสู่กลางใจเมืองเพิ่ม 1-2 สาขาในปีนี้ และพร้อมก้าวสู่การเป็นอาณาจักรความงามด้วยการดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับความงามและศูนย์สุขภาพอย่างครบวงจร

นางอลิสา อินเทเสนี ประธานกรรมการบริหาร ไพร์มเมดิกากรุ๊ป ผู้ให้บริการเสริมความงามด้วยความเชี่ยวชาญอย่างครบวงจร เปิดเผยว่า ประเทศไทย มีชื่อเสียงในฐานะศูนย์กลางทางการแพทย์แห่งเอเชีย และเป็นที่ยอมรับในด้านการเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางการแพทย์ ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดถึงร้อยละ 40 จากตลาดท่องเที่ยวทางการแพทย์ทั่วโลก จากสถิตินักท่องเที่ยวกว่า 26.5 ล้านคนที่เดินทางมาประเทศไทย มีถึง 2.5 ล้านคนที่เดินทางมาด้วยเหตุผลทางการแพทย์ และมีการเติบโตร้อยละ 15 ต่อเนื่องทุกปี ด้วยเหตุนี้ ประเทศไทย จึงเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะศูนย์กลางทางการแพทย์ของภูมิภาค ด้วยจุดเด่นด้านเทคโนโลยี บุคลากรทางการแพทย์ที่มีความชำนาญ การให้บริการที่มีคุณภาพจากสถาบันทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานสูง

ยิ่งไปกว่านั้น ตลาดสินค้าและบริการเพื่อความงามเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ และมีเม็ดเงินหมุนเวียนต่อเนื่องแม้ในช่วงสภาวะเศรษฐกิจทรงตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วง 3-5 ปีที่ผ่านมา ผู้บริโภคเริ่มเปิดกว้างต่อการทำศัลยกรรมมากขึ้น ส่งผลให้มูลค่าตลาดศัลยกรรมความงามปี 2559 สูงขึ้นถึง 3 หมื่นล้านบาท และยังมีแนวโน้มเติบโตขึ้นต่อเนื่องร้อยละ 20 ทุกปี ไพร์มเมดิกากรุ๊ป มองเห็นโอกาสทางการตลาดจึงรวมกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ผู้มีความเชี่ยวชาญในการบริหารธุรกิจความงาม ก่อตั้งเป็น ไพร์มเมดิกากรุ๊ป เพื่อให้บริการเสริมความงามอย่างครบวงจร

นางอลิสา กล่าวเพิ่มเติมว่า ไพร์มเมดิกากรุ๊ป ใช้งบลงทุน 50 ล้านบาท ในการวางแผนจัดตั้งศูนย์ศัลยกรรมความงาม เจดับเบิ้ลยู ประเทศไทย โดยร่วมมือกับโรงพยาบาลศัลยกรรมเจดับเบิ้ลยู จากประเทศเกาหลี (JW Plastic Surgery Korea) ซึ่งเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามชื่อดังที่ได้รับความนิยมติดอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศเกาหลี เพื่อให้บริการในด้านการผ่าตัดตกแต่งศัลยกรรมความงาม โดยใช้เทคนิคและนวัตกรรมจากประเทศเกาหลี และทีมศัลยแพทย์เฉพาะทางที่มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในด้านศัลยศาสตร์ตกแต่ง รวมถึงมีห้องผ่าตัด เครื่องมือ และเวชภัณฑ์ต่างๆ ที่ได้มาตรฐานสากล เพื่อให้ศูนย์ศัลยกรรมความงาม เจดับเบิ้ลยู ประเทศไทย เป็นศูนย์ศัลยกรรมความงามคุณภาพสูงระดับพรีเมียม และเป็นไปตามมาตรฐานทางการแพทย์ ของไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“ศูนย์ศัลยกรรมเจดับเบิ้ลยู ประเทศไทย เปิดให้บริการศัลยกรรมจมูก ตาสองชั้น ปรับแก้ไขรูปหน้า หน้าอก และแปลงเพศ ใน 2 รูปแบบ คือ 1. เข้ารับบริการศัลยกรรมที่โรงพยาบาล เจดับเบิ้ลยู เกาหลี ในรูปแบบแพ็กเกจทัวร์พร้อมท่องเที่ยว 2. เข้ารับบริการศัลยกรรมภายในศูนย์ศัลยกรรมเจดับเบิ้ลยู ประเทศไทย โดยมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายคนไทยระดับ B ขึ้นไปที่มีความสนใจและเปิดรับการทำศัลยกรรม ทั้งนี้ ค่าบริการเริ่มต้นอยู่ที่ 25,000 บาท ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้ารับคำปรึกษาและข้อมูลเกี่ยวกับการศัลยกรรมตกแต่งได้ที่ศูนย์ก่อนการตัดสินใจโดยไม่มีค่าใช้จ่าย”

จุดเด่นของศูนย์ศัลยกรรมเจดับเบิ้ลยู ประเทศไทย คือ นวัตกรรม และเครื่องมือการผ่าตัดที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน และมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมจากโรงพยาบาล เจดับเบิ้ลยู เกาหลี ซึ่งมีความชำนาญและเรียนรู้เทคนิคทางการแพทย์จนได้มาตรฐานเดียวกับการผ่าตัดที่โรงพยาบาล เจดับเบิ้ลยู เกาหลี ซึ่งศูนย์ศัลยกรรมเจดับเบิ้ลยู ประเทศไทย เปิดให้บริการมาแล้ว 1 ปี โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค เข้ารับคำปรึกษา และผ่าตัด เพื่อเสริมความงาม แก้ไขจุดบกพร่องความผิดพลาดจากการศัลยกรรมในอดีต ซึ่งผู้บริโภคส่วนใหญ่ศึกษาข้อมูลและรู้จักชื่อเสียงของโรงพยาบาลเจดับเบิ้ลยู เกาหลี เป็นอย่างดี จึงให้ความเชื่อมั่นเข้ารับการบริการ

ไพร์มเมดิกากรุ๊ป วางงบการตลาดประมาณ 20 ล้านบาท เพื่อเน้นสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มเป้าหมาย และวางแผนขยายสาขาเพิ่ม 1-2 สาขากลางใจเมืองในปีนี้ และตั้งเป้ารายได้อยู่ที่45 ล้านบาท ภายในปีนี้ สำหรับแผนในอนาคตของไพร์มเมดิกากรุ๊ป จะเดินหน้าดำเนินธุรกิจความงามและศูนย์สุขภาพอย่างครบวงจรให้มั่นใจได้ในคุณภาพความงามอย่างเป็นธรรมชาติและความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง ทั้งหมดอยู่ในช่วงการดำเนินงาน คาดว่าจะเห็นเป็นรูปธรรมภายในปีนี้ นางอลิสา กล่าวสรุป

คลินิกความงามศัลยกรรมอลิสา อินเกาหลีเจดับเบิ้ลยูเสริมความงามไพร์มเมดิกากรุ๊ป
Comments (0)
Add Comment