บีเจซี เปิดตัวโยเกิร์ตคุณภาพ “ปาร์ตี้แดรี่” แทน “แอคทีเวีย”

บีเจซี เปิดตัวโยเกิร์ตคุณภาพ “ปาร์ตี้แดรี่” แทน “แอคทีเวีย”

ยืนยันความสัมพันธ์กับดานอนยังราบรื่น

นายสุรัตน์  ผู้บังเกิดผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยแดรี่ จำกัด ในกลุ่ม บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้เปิดตัวโยเกิร์ต เพื่อคนรักสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “ปาร์ตี้ แดรี่” (Party Dairy) เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์  2559 เป็นต้นมา  ปรากฎว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนรักสุขภาพ  โดย“ปาร์ตี้ แดรี่” ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตแบบถ้วย โยเกิร์ตป๊อปแอนด์โก และนมเปรี้ยว คุณสมบัติของตัวโยเกิร์ตมีจุลินทรีย์โพรไบโอติก  และยังมีสูตรน้ำตาลน้อยที่ยังคงความอร่อยเหมือนเดิม  โดยจัดจำหน่ายในโมเดิร์นเทรด ทั้งไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ

ทั้งนี้ จากการที่ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ฟู้ดส์ จำกัด ในกลุ่มบีเจซี ได้เข้าซื้อเงินลงทุนทั้งหมดใน    บริษัท    บีเจซี ดานอน แดรี่ จำกัด จาก บริษัท ดานอน แดรี่ เอเชีย จำกัด (Danone Dairy Asia SAS) เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา แล้วได้เปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท ไทยแดรี่ จำกัด เนื่องจากทางดานอน มีการปรับแผนธุรกิจการลงทุนในภูมิภาคเอเชีย  โดยที่ดานอนยินดีให้บริษัทฯ ใช้แบรนด์ แอคทีเวีย จากวันดังกล่าว เป็นเวลา 1 ปี ซึ่งยืนยันถึงความสัมพันธ์ที่ดีทางธุรกิจระหว่างกันเสมอมา ดังนั้น บริษัท ไทยแดรี่ จำกัด  จึงได้ดำเนินการทำตลาดผลิตภัณฑ์โยเกิร์ต “ปาร์ตี้ แดรี่”  ทดแทนแบรนด์แอคทีเวียตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2559

“ตลาดโยเกิร์ตเป็นตลาดที่มีแนวโน้มเติบโตได้อีกมาก ภายใต้การแข่งขันสูง ซึ่งเป็นผลดีต่อผู้บริโภค เพราะทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้น  อย่างไรก็ตาม ปาร์ตี้แดรี่ สามารถที่จะครองใจผู้บริโภคได้โดยเฉพาะ กลุ่มคนรักสุขภาพ ให้ความสำคัญในเรื่องการขับถ่าย”

ดานอนบีเจซีปาร์ตี้ แดรี่สุรัตน์ ผู้บังเกิดผลโยเกิร์ต
Comments (0)
Add Comment