TSF ปลื้มขึ้นป้ายโฆษณา DTC ทั่วประเทศครบ 1,000 ป้าย เตรียมปูจอดิจิตอล TV Led กว่า 100 แห่งทั่วกรุงเทพฯ

TSF ปลื้มขึ้นป้ายโฆษณา DTC ทั่วประเทศครบ 1,000 ป้าย

เตรียมปูจอดิจิตอล TV Led กว่า 100 แห่งทั่วกรุงเทพฯ

ทรีซิกตี้ไฟว์ (TSF) เดินหน้าปักป้ายโฆษณา DTC เน้นหัวเมืองเศรษฐกิจและเมืองท่องเที่ยวทั่วประเทศ จ่อคิวเปิดขายป้ายทำเลใหม่ที่โคราช ย้ำเป็นหัวเมืองของภูมิภาคที่น่าลงทุน มั่นใจแบรนด์ชั้นนำแห่จอง ปลื้มขึ้นป้ายหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่นครบ 1,000 ป้าย เร่งพัฒนาเปลี่ยนป้ายเป็นจอดิจิตอล TV Led จำนวน 100 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ตั้งเป้าภายในสิ้นปีนี้ปักป้ายได้ตามเป้าหมายจำนวน 2,700 ป้าย

นายพลศักดิ์ เจริญศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSF เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ เริ่มให้ความสำคัญกับการพัฒนาและสร้างสรรค์ป้ายโฆษณารูปแบบใหม่ หรือ DTC ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ทำให้ได้รับความสนใจจากทั้งเอเจนซี่และสินค้าแบรนด์ชั้นนำเป็นอย่างดี เนื่องจากป้ายโฆษณา DTC ทุกแห่งตั้งอยู่หน้าร้านเซเว่นอีเวฟเว่นที่เป็นทำเลดีที่สุดสำหรับการโฆษณาสินค้าและบริการต่าง ๆ ทำให้บริษัทฯ ต้องเร่งพัฒนาและปักป้ายให้ทันต่อความต้องการของลูกค้า เพราะในช่วงไตรมาส 1 ที่ผ่านมาป้ายถูกจองล่วงหน้าทุกทำเล โดยเฉพาะในทำเลใจกลางเมืองและย่านธุรกิจ ที่ได้รับความสนใจสูงสุด ซึ่งขณะนี้ได้ติดตั้งป้ายโฆษณา DTC ไปแล้วจำนวน 900 ป้าย และทำเลต่างจังหวัดอีก 100 ป้าย ทำให้ยอดป้ายรวมทั้งสิ้นครบ 1,000 ป้ายทั่วประเทศ

ในปีนี้บริษัทฯ จึงมีนโยบายในการพัฒนาและปักป้ายดังกล่าวแบบปูพรม โดยเน้นหัวเมืองเศรษฐกิจสำคัญ ๆ รวมทั้งเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของประเทศ ซึ่งขณะนี้มีป้ายโฆษณาพร้อมขายในเมืองท่องเที่ยวหลัก ๆ เช่น ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์จำนวน 25 ป้าย จังหวัดภูเก็ตจำนวน 50 ป้าย ซึ่งทั้ง 2 แห่งได้ขึ้นป้ายครบแล้ว และล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตลาดแห่งใหม่ที่เมืองโคราช จังหวัดนครราชสีมา โดยมีป้ายพร้อมให้บริการลูกค้าแล้วจำนวน 25 ป้าย บริษัทฯ มั่นใจว่าการเปิดตลาด DTC ทำเลแห่งใหม่ที่เมืองโคราช จะได้รับความสนใจเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับจังหวัดอื่น ๆ เนื่องจากนครราชสีมาเป็นหัวเมืองเศรษฐกิจของภูมิภาค รวมทั้งเป็นศูนย์กลางความเจริญด้านต่างๆ และมีความสำคัญต่อการเป็นประตูสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

นายพลศักดิ์   กล่าวอีกว่า ภายในไตรมาส 3 บริษัทฯ จะมีการพัฒนารูปแบบการนำเสนอของป้ายโฆษณา DTC จากเดิมที่เป็นแบบ Light Box เปลี่ยนเป็นป้ายดิจิตอล TV Led จำนวน 100 ป้าย ณ บริเวณหน้าสาขาเซเว่นอีเวฟเว่น โดยจะเน้นทำเลเด่น ๆ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ก่อน หลังจากนั้นจะค่อย ๆ กระจายสู่ทำเลอื่น ๆ ทั้งนี้ เพื่อให้ป้ายโฆษณามีความโดดเด่นและสวยงามมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม แม้ว่าป้าย DTC ในทำเลต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ หัวหิน ภูเก็ต และโคราชจะมีลูกค้าจองป้ายครบแล้วก็ตาม แต่สินค้าอื่น ๆ ยังสามารถจองป้ายในทำเลอื่นๆ หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่นอื่น ๆ ได้ตามความต้องการ ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 8,000 แห่งทั่วประเทศ

dtctsftv ledทรีซิกตี้ไฟว์ป้ายโฆษณาพลศักดิ์ เจริญศิริร้านเซเว่นสื่อนอกบ้านสื่อหน้าเซเว่นสื่อโฆษณาสื่อโฆษณาหน้าร้านเซเว่น
Comments (0)
Add Comment